life goes on..

ég er að fara á límingunum held ég vegna álags.  ég sýni það náttúrulega ekki og segi engum en þetta er að verða ágætt núna af vinnu, skóla, stressi og fleiru, erfiðir tímar í fjölskyldunni líka.  vona að ég geti náð mér niður áður en ég fer út til spánar.  verð að klára þessar &/()%&/(%&/ ritgerðir núna alllllra næstu daga. 

en svo er ég líka björt, ætla að skella mér í neglur og litun og plokkun og ljós kannski?  er það málið?  það er svo hrikalega óhollt...  eníwei, reyna að vera pínu fín á spáninum, keypti mér m.a. rauðan sætan kjól um daginn og hvítar buxur líka, voða skutla í þessu víst Koss  kannski hitti ég sætan ..þjóðverja þarna á spáni, þeir eru örugglega fleiri á þessum stað en spánverjar..!!

well, ég ætla ekki að blogga yfir mig í dag ...síjú


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.