tilraun..

_dino_egilsson_domain_notendur_hildagar_my_documents_my_pictures_spain-valencia-alicante_12119.gif

jęja, tilraun nr. 321 til aš halda śti bloggi er hafin og žetta er hśn!  tek fram aš ég ętla ekki aš lofa neinu um tķšni skrifa minna en mig langar aš halda möguleikanum opnum aš geta fariš ķ gervi penna annaš veifiš og losaš um mįlbeiniš, létt į mér kannski, sett inn fréttir og tilkynningar, svo ég sleppi viš aš tala reglulega viš allt žetta fólk sem ég žekki.  veriš endilega dugleg aš kķkja viš, set fljótlega (yeah right) snišugar myndir inn į sķšuna, kannski frį spįni, hmmm jį mķn er aš skella sér ķ algera slökun sko til spįnar.  ętla meš siggu sis og hafsteini henni kalli, karó žeirra dóttur, marķu björk hans rikka bróšur og svo aušvitaš henni mariönnu sól minni.  žetta veršur alveg hrikalega gaman og kózķ.  ętlum aš gera svona fjölskylduhluti eins og aš fara ķ vatnsleikjagarša, dżragarša, leika į ströndinni og svo ętlum viš lķka aš gera meira svona fulloršinshluti eins og aš skoša falleg žorp, borša śti og drekka, fara ķ bśšir og bara hafa gaman, sama hvaš viš gerum!!  lęt ykkur vita hvernig žaš gengur.  hlakka til..

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband